- Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giao dịch, đặt mua hàng qua email với nhà cung cấp nước ngoài
- Theo dõi việc nhập hàng với nhà cung cấp, cty vận chuyển
- Chuẩn bị bộ chứng từ lô hàng nhập và lên tờ khai hải quan điện tử VNACCS/VCIS
- Cung cấp chứng từ nhập khẩu cho các bộ phận khác theo yêu cầu
- Theo dõi và làm hồ sơ đăng ký giấy phép nhập khẩu
- Báo cáo số liệu nhập hàng, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tiếng Anh nghe nói viết thành thạo là một lợi thế (Tiếng Anh bằng B, TOEIC 600 trở lên)
- Tin học văn phòng (excel, word)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu từ 2 năm trở lên (ưu tiên biết lên tờ khai hải quan điện tử VNACCS/VCIS)
CÁC CHÍNH SÁCH QUYỀN LỢI:
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Các chính sách BHYT, BHTT, … Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
- Các phúc lợi khác: du lịch teambuilding, thưởng Lễ, Tết, quà trung thu …
CÁCH NỘP HỒ SƠ:
- Văn phòng công ty: DD26 Bạch Mã, P.15, Q.10, TP.HCM
- Email: nhansu@vimec.net.vn
Công Ty CP TBYT VIMEC thông báo