• Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Giao dịch, đặt mua hàng qua email với nhà cung cấp nước ngoài
  • Theo dõi việc nhập hàng với nhà cung cấp, cty vận chuyển
  • Chuẩn bị bộ chứng từ lô hàng nhập và lên tờ khai hải quan điện tử VNACCS/VCIS
  • Cung cấp chứng từ nhập khẩu cho các bộ phận khác theo yêu cầu
  • Theo dõi và làm hồ sơ đăng ký giấy phép nhập khẩu
  • Báo cáo số liệu nhập hàng, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tiếng Anh nghe nói viết thành thạo là một lợi thế (Tiếng Anh bằng B, TOEIC 600 trở lên)
  • Tin học văn phòng (excel, word)
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu từ 2 năm trở lên (ưu tiên biết lên tờ khai hải quan điện tử VNACCS/VCIS)

CÁC CHÍNH SÁCH QUYỀN LỢI:

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
  • Các chính sách BHYT, BHTT, … Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
  • Công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
  • Các phúc lợi khác: du lịch teambuilding, thưởng Lễ, Tết, quà trung thu …

CÁCH NỘP HỒ SƠ:

Công Ty CP TBYT VIMEC thông báo