CÔNG TY CP THIẾT BỊ Y TẾ VIMEC TUYỂN DỤNG
Công ty CP Thiết Bị Y Tế VIMEC tuyển dụng ở các vị trí như sau.
Nhân viên Kỹ Thuật TBYT
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc : Hồ Chí Minh / Cần Thơ / Hà Nội.
- Có kiến thức về sản phẩm thiết bị y tế về xét nghiệm, thiết bị cấp cứu, chẩn đoán…
- Khả năng đọc tài liệu anh văn, có kỹ năng vi tính
- Siêng năng, chịu đi công tác. Có kỹ năng giao tiếp khách hàng
- Có kinh nghiệm tại các công ty về thiết bị y tế, xét ngiệm
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Điện tử, Tin Học, Kỹ thuật Y Sinh hoặc tương đương.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, Powerpoint)
- Kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên (nếu có).
Nhân viên Kinh doanh
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc : Hồ Chí Minh / Hà Nội
- Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu, xúc tiến các hoạt động thương mại.
- Duy trì mối quan hệ giao dịch với khách hàng cũ và thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới.
- Báo cáo tình hình trên địa bàn sản phẩm được giao với tổ trưởng/ giám đốc kinh doanh.
- Thương thảo và lập các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
- Đạt chỉ tiêu doanh số hàng năm.
Yêu cầu
- Có kiến thức về sản phẩm y tế như y sinh, sinh học, dược, hóa, chẩn đoán hình ảnh
- Khả năng đọc tài liệu anh văn, có kỹ năng vi tính.
- Có sức khỏe, siêng năng, chịu đi công tác.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại các công ty về y tế, dược
Nhân viên văn phòng hỗ trợ bộ phận Kinh doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc : Hồ Chí Minh / Hà Nội
- Địa điểm làm việc: tại Hà Nội
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính
- Hỗ trợ sales các công việc văn phòng, thầu, báo giá, thủ tục xuất hóa đơn tại các bệnh viện;
- Hỗ trợ sales theo dõi hàng mượn, tồn kho;
- Báo cáo công việc thực hiện trong tuần theo mẫu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ (nếu có)
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo Excel, Word, Powerpoint
- Kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên (nếu có).
Nhân viên xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Liên hệ với nhà cung cấp đặt hàng theo yêu cầu của BGĐ, BP Kinh doanh
- Kiểm tra tồn kho trước khi đặt hàng
- Báo cáo công việc thực hiện trong tuần theo mẫu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ (nếu có).
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo Excel, Word, Powerpoint
- Ngoại ngữ: tiếng Anh bằng C hoặc TOEIC 600 hoặc IELTS trình độ khác tương đương
- Kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên (nếu có) ở vị trí tương đương.
Quyền lợi chung
- Lương, thưởng rõ ràng
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Du lịch hàng năm
- Các quyền lợi khác theo Nội quy, Quy chế công ty.
Hạn nộp hồ sơ
Ngày cuối nhận hồ sơ: 30/04/2020
Địa điểm nhận hồ sơ & làm việc
Văn phòng công ty: DD26 Bạch Mã, P.15, Q.10, TP.HCM
Email: quetran@vimec.net.vn
Công Ty CP TBYT VIMEC thông báo