CÔNG TY CP THIẾT BỊ Y TẾ VIMEC TUYỂN DỤNG

Công ty CP Thiết Bị Y Tế VIMEC tuyển dụng ở các vị trí như sau.


Nhân viên Kỹ Thuật TBYT

Mô tả công việc

  • Địa điểm làm việc : Hồ Chí Minh / Cần Thơ / Hà Nội.
  • Có kiến thức về sản phẩm thiết bị y tế về xét nghiệm, thiết bị cấp cứu, chẩn đoán…
  • Khả năng đọc tài liệu anh văn, có kỹ năng vi tính
  • Siêng năng, chịu đi công tác. Có kỹ năng giao tiếp khách hàng
  • Có kinh nghiệm tại các công ty về thiết bị y tế, xét ngiệm

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Điện tử, Tin Học, Kỹ thuật Y Sinh hoặc tương đương.
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, Powerpoint)
  • Kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên (nếu có).

Nhân viên Kinh doanh

Mô tả công việc

  • Địa điểm làm việc : Hồ Chí Minh / Hà Nội
  • Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu, xúc tiến các hoạt động thương mại.
  • Duy trì mối quan hệ giao dịch với khách hàng cũ và thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới.
  • Báo cáo tình hình trên địa bàn sản phẩm được giao với tổ trưởng/ giám đốc kinh doanh.
  • Thương thảo và lập các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
  • Đạt chỉ tiêu doanh số hàng năm.

Yêu cầu

  • Có kiến thức về sản phẩm y tế như y sinh, sinh học, dược, hóa, chẩn đoán hình ảnh
  • Khả năng đọc tài liệu anh văn, có kỹ năng vi tính.
  • Có sức khỏe, siêng năng, chịu đi công tác.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại các công ty về y tế, dược

Nhân viên văn phòng hỗ trợ bộ phận Kinh doanh (Sale Admin)

Mô tả công việc

  • Địa điểm làm việc : Hồ Chí Minh / Hà Nội
  • Địa điểm làm việc: tại Hà Nội
  • Thời gian làm việc: theo giờ hành chính
  • Hỗ trợ sales các công việc văn phòng, thầu, báo giá, thủ tục xuất hóa đơn tại các bệnh viện;
  • Hỗ trợ sales theo dõi hàng mượn, tồn kho;
  • Báo cáo công việc thực hiện trong tuần theo mẫu;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ (nếu có)

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Thành thạo Excel, Word, Powerpoint
  • Kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên (nếu có).

Nhân viên xuất nhập khẩu

Mô tả công việc

  • Liên hệ với nhà cung cấp đặt hàng theo yêu cầu của BGĐ, BP Kinh doanh
  • Kiểm tra tồn kho trước khi đặt hàng
  • Báo cáo công việc thực hiện trong tuần theo mẫu
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ (nếu có).

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Thành thạo Excel, Word, Powerpoint
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh bằng C hoặc TOEIC 600 hoặc IELTS trình độ khác tương đương
  • Kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên (nếu có) ở vị trí tương đương.

Quyền lợi chung

  • Lương, thưởng rõ ràng
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Du lịch hàng năm
  • Các quyền lợi khác theo Nội quy, Quy chế công ty.

Hạn nộp hồ sơ

Ngày cuối nhận hồ sơ: 30/06/2019


Địa điểm nhận hồ sơ & làm việc

Văn phòng công ty: DD26 Bạch Mã, P.15, Q.10, TP.HCM

Email: quetran@vimec.net.vn

 

Công Ty CP TBYT VIMEC thông báo